Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Xe bus Hà Nội đi Vieng Chan



XE BUS KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO
- Hà Nội – Viêng Chăn: 600,000đ/vé
- Hà Nội – Savana Khẹt: 850,000đ/vé
- Hà Nội - Xiêng Khoảng: 700.000 đ/ vé
- Hà Nội - Tha Khet: 800.000 đ/vé
- Thời gian khởi hành: 18h.30 hàng ngày
- Thời gian: 22 tiếng – 25 tiếng


Ghé thăm Viêng Chăn bình yên
Đã không ít người từng đến Thủ đô của đất nước Lào. Họ chụp được nhiều bức ảnh về thành phố xinh đẹp này, nhưng có lẽ hình ảnh đẹp thôi dường như chưa đủ để nói về Viêng Chăn bình yên, đáng mến.

Khi tôi tản bộ trên những con đường ở Viêng Chăn tôi luôn nhận được lời mời của các tài xế xe tuk-tuk với thái độ niềm nở. Nếu từ chối họ cũng cười mà thôi, tuyệt đối không có chuyện tranh giành khách, hay cau có, khó chịu. Bến xe bus của Viêng Chăn những ngày giáp Tết cổ truyền Bunpimày (8/4-14/4) nhộn nhịp hơn bình thường nhưng bạn sẽ không nghe thấy âm thanh to tiếng hay bất cứ sự tranh giành cãi cọ nào xảy ra. Và nếu có một sự việc rắc rối nào đó chắc hẳn là chuyện kì lạ ở nơi đây hoặc do những người nước ngoài.

Những con phố luôn sạch đẹp, rác được bỏ đúng vị trí! Người dân luôn vui vẻ, nhẹ nhàng với khách du lịch hay với người xung quanh. Môt thoáng ghé qua thành phố này chưa đủ hiểu hết văn hóa lối sống nơi đây nhưng những ấn tượng ban đầu này như lời hứa chắc nịch "Sẽ có lần thứ hai tôi ghé lại thành phố bình yên này".

Du lịch Lễ hội Chùa Hương 1 ngày Du lịch Chùa Hương hằng năm chủ yếu được diễn ra từ tháng giêng cho đến hết tháng ba âm lịch...Với khoảng thời gian một ngày du khách có thể đăng ký tour Chùa Hương cho gia đình, bạn bè hoặc cơ quan...Hãy gọi 04 Xem tiếp »
Tour lễ hội Bái Đính Tràng An 1 ngày Khu du lịch Tràng An đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách cách chùa Bái Đính khoảng 3km, cách Đền Vua Đinh, Vua Lê khoảng 2km. Tour Tràng An một ngày đem lại cho du khách nhiều điều mới mẻ, hấp Xem tiếp »
Du lịch lễ hội Yên Tử 1 ngày Chùa Đồng - điểm đến cuối cùng trong quần thể di tích Trúc Lâm Yên Tử là sự thách thức lòng thành tâm của các thiện nam tín nữ và sự kiên nhẫn của các du khách vãn cảnh có mong muốn được thỉnh ba Xem tiếp »
Tour du lịch Yên Tử - Đền Cửa Ông 2 ngày 1 đêm Yên Tử là trung tâm Phật giáo của nước Ðại Việt thuở trước, nơi phát tích của thiền phái Trúc Lâm. Tham gia Du lịch Yên Tử, Du khách đến lễ hội chùa Yên Tử để được tách mình khỏi thế giới trần tục, thực Xem tiếp »
Tour lễ hội Yên Tử - Hạ Long - Tuần Châu 2 ngày 1 đêm Tour lễ hội Yên Tử - Hạ Long - Tuần Châu 2 ngày 1 đêm: Trên cùng một hành trình du xuân đầu năm, quý khách có cơ hội khám phá hai danh thắng nổi tiếng nhất miền Bắc thuộc tỉnh Quảng Ninh đó là: Xem tiếp »
Tour lễ hội Tây Thiên Đất Phật 1 ngày Tour lễ hội Tây Thiên Đất Phật- Tour hành hương về Tây Thiên Đất Phật đầu năm là dịp bạn có thể đến thăm Thiền Viện Trúc Lâm lớn nhất cả nước, cùng với cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ của khu di tích danh Xem tiếp »
Tour du lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày Lênh đênh trên con thuyền nan dọc ngang khu đầm, giữa những dải núi đá kỳ thú ấy, bạn có thể quan sát kỹ những loài thuỷ sinh phong phú xao động dưới làn nước, ngắm những cánh cò chấp chới trên ngọn cỏ năn, Xem tiếp »
Du lịch Lễ hội Đền Hùng 1 ngày Đền Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh, thuộc thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, huyện Phong Châu (Phú thọ) là quần thể di tích lịch sử quốc gia, ghi dấu tích các vua Hùng buổi ban đầu dựng nước, gắn với những huyền thoại được lưu Xem tiếp »
Du lịch Bái Đính: Tour Hà Nội - Bái Đính - Tràng An 1 ngày Chùa Bái Đính nổi tiếng là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, đầu xuân Nhân Thìn 2012 hãy kết hợp lễ hội với du lịch với tour Hà Nội - bái Đính, chắc chắn du khách phải trầm trồ vể đẹp hoành tráng của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét